Quy trình chăm sóc Khách Hàng sau bán hàng của Lumitex

Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng là công việc của một bộ phận chăm sóc khách hàng, đây còn gọi là dịch vụ hậu mãi, là chuỗi các hoạt động diễn ra để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm/dịch vụ, qua đó đảm bảo được sự hài lòng của khách hàng trong việc tiêu dùng. Hiểu đơn giản, đây chính là hoạt động tương tác với khách hàng sau bán hàng, nó có tác dụng duy trì mối quan hệ của doanh nghiệp với các “thượng đế” của mình. Nếu đang tìm kiếm chiếc chìa khóa thành công trong khả năng giữ chân khách hàng thì việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng chính là câu trả lời dành cho bạn.

Vậy quy trình chăm sóc Khách Hàng sau bán hàng của Lumitex ra sao? Mời các bạn cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé.

Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp

Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp

QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAU BÁN HÀNG – TIỀN ĐỀ PHÁT TRIỂN CỦA DOANH NGHIỆP

Trên thực tế, quy trình chăm sóc khách hàng sau mua rất đa dạng và phụ thuộc nhiều vào sản phẩm và các ngành nghề, lĩnh vực liên quan. Riêng dối với dịch vụ cung cấp, thi công và lắp đặt rèm cửa Lumitex cần có các bước sau:

1. Lập hồ sơ theo dõi thông tin khách hàng

Đây là bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc khách hàng. Tất cả đội ngũ tư vấn viên của Lumitex cần phải thu thập tất cả thông tin của khách hàng. Các thông tin cần nắm được như:

+ Thông tin cá nhân: Tên, tuổi, ngày sinh, giới tính...

+ Nhu cầu: Sản phẩm họ đang quan tâm.

+ Thông tin liên hệ: Số điện thoại, địa chỉ nhà, email

+ Lịch sử mua hàng và các cuộc tư vấn: Bạn cần nắm rõ về nội dung lẫn các sản phẩm mà khách đã mua để có thể tư vấn hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

+ Thông tin đơn hàng.

Bạn cần nắm rõ về nội dung lẫn các sản phẩm mà khách đã mua để có thể tư vấn hỗ trợ khách hàng tốt nhất

Bạn cần nắm rõ về nội dung lẫn các sản phẩm mà khách đã mua để có thể tư vấn hỗ trợ khách hàng tốt nhất

2. Cảm ơn khách hàng sau khi đã mua hàng và sử dụng dịch vụ

Đây được xem là một trong những hình thức chăm sóc khách hàng truyền thống luôn giữ được chỗ đứng nhất định trong thời đại công nghệ số ngày nay. Hình thức này thể hiện được sự trân trọng, biết ơn tới khách hàng, là tiền đề cho quá trình chăm sóc khách hàng.          

3. Thường xuyên tư vấn và hỗ trợ khách hàng

Đây là một công việc lâu dài, thường xuyên và ảnh hưởng khá nhiều đến việc quảng bá sản phẩm của bạn. Lumitex luôn tư vấn thật chi tiết về sản phẩm của mình qua Email, tin nhắn hoặc gọi điện trực tiếp... Chúng tôi cố gắng tạo ra lợi ích cho khách hàng, gia tăng mối quan hệ thân thiết.

4. Tư vấn bán hàng

Đây là bước quyết định thành bại trong quy trình chăm sóc bán hàng của Lumitex. Chúng tôi luôn có những nhân viên có kỹ năng, hiểu rõ về sản phẩm để có thể tư vấn một cách tốt nhất và dễ dàng mua được sản phẩm.

Các tư vấn viên luôn luôn trực điện thoại 24/24 để người tiêu dùng có thể tiếp cận một cách dễ dàng nhất

5. Cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng nhanh nhạy, chu đáo

Lumitex luôn xây dựng một đội ngũ hỗ trợ chăm sóc khách hàng “thiện chiến”, sẵn sàng tiếp nhận phàn nàn và giải quyết triệt để các khiếu nại mọi lúc mọi nơi. Đồng thời, các tư vấn viên luôn luôn trực điện thoại 24/24 để người tiêu dùng có thể tiếp cận một cách dễ dàng nhất. Chúng tôi luôn đảm bảo khách hàng trải nghiệm được chăm sóc của họ cũng giống như một vị “thượng đế” đích thực.

>> Xem thêm: Rèm vải Hàn Quốc Lumitex, tại sao được nhiều người ưa chuộng đến vậy?

HÃY ĐẾN VỚI LUMITEX ĐỂ NHẬN ĐƯỢC SỰ HỖ TRỢ TỐT NHẤT SAU BÁN HÀNG

Một quy trình chăm sóc khách hàng sau mua trên thực tế có rất nhiều công đoạn và nhiệm vụ cần phải xử lý, nhưng khi đến với rèm cửa Lumitex bạn sẽ nhận được chính sách hậu mãi cực kỳ hấp dẫn. Thi công lắp đặt miễn phí, bảo hành 2 năm, hỗ trợ khắc phục sự cố siêu tốc chỉ từ 2-4h. Cùng đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình chuyên nghiệp!

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi theo Hotline: 070.896.3999(Lumitex Hồ Chí Minh) - 0936.650.566(Lumitex Hà Nội) - 0778.796.666(Lumitex Hải Phòng) - 0913.600.098(Lumitex Đà Nẵng) - 0363.663.882(Lumitex Quảng Ninh) để được các chuyên viên tư vấn trực tiếp MIỄN PHÍ, nhận báo giá khi lựa chọn rèm cửa, sở hữu quy trình làm việc cực kỳ nhanh gọn, chuyên nghiệp nhất.

Ngày đăng : 27/7/2022 Đăng bởi Admin 607 Lượt xem