19/7/2022
Chính sách: Bảo trì, Bảo hành sản phẩm và CSKH sau bán hàng Lumitex
Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do Công ty TNHH Lumitex Việt Nam cung cấp. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách: Bảo trì, Bảo hành sản phẩm và CSKH sau bán hàng Lumitex sau đây để chúng tôi được phục vụ quý khách một cách tốt nhất, đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách về sau.
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BẢO TRÌ SẢN PHẨM
1. Chính sách bảo hành:
– Đối với tất cả sản phẩm rèm cửa được phân phối bởi http://lumitex.vn/ sẽ được bảo hành chính hãng. Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm và theo chính sách chung của từng hãng / Đại lý. Phụ kiện bảo hành theo thời gian quy định
– Đối với dịch vụ tư vấn, thiết kế, hoàn thiện thô bảo hành theo từng hạng mục chi tiết theo hợp đồng
– Điều kiện bảo hành:
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
+ Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
+ Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
+ Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
+ Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua
+ Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
Việc bảo hành sẽ không có giá trị khi có một trong các trong các trường hợp sau:
+ Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở trên.
+ Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
+ Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
+ Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
+ Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Lumitex sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
2. Chính sách bảo trì:
– Hỗ trợ bảo trì vĩnh viên với tất cả sản phẩm rèm cửa (công ty hỗ trợ các chi phí nhân công sửa chữa. Khách hàng chỉ phải trả chi phí thay thế các phụ kiện bị hư hỏng (nếu có).)
– Trong trường hợp sản phẩm bị trục trặc, tuỳ theo tình trạng, thời gian khắc phục có thể từ 24 – 72 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được thông tin.
Khách hàng vui lòng xuất trình hoá đơn mua hàng, hoặc phiếu bảo hành cho nhân viên kỹ thuật phụ trách.
DỊCH VỤ CSKH SAU BÁN HÀNG CỦA LUMITEX
Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán là các chuỗi các hoạt động để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ, qua đó đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong việc tiêu dùng.
+ Liên lạc, theo dõi với khách hàng, lưu hồ sơ chi tiết của mỗi khách hàng và các loại giấy tờ giao dịch khác của khách hàng để thuận tiện cho việc theo dõi, liên lạc.
+ Chủ động liên lạc lại với khách hàng để khảo sát về trải nghiệm của khách hàng với sản phẩm đang sử dụng
+ Xây dựng một đội ngũ hỗ trợ chăm sóc khách hàng, sẵn sàng tiếp nhận phàn nàn và giải quyết triệt để các khiếu nại mọi lúc mọi nơi.
+ Cung cấp cho các khách hàng các hỗ trợ cần thiết. Giúp họ cài đặt, duy trì hay vận hành một sản phẩm cụ thể.
+ Thực hiện nghiêm túc các cam kết bảo hành sản phẩm theo đúng thời hạn đã ký, thực hiện các bảo trì định kỳ nếu khách hàng có yêu cầu; hướng dẫn cung cấp các lời khuyên hữu ích, các khuyến cáo cần thiết cho khách hàng về quá trình vận hành, bảo trì của sản phẩm. Khi thời gian bảo hành đã hết, phải có các mức giá ưu đãi cho việc sửa chữa, bảo hành.
Nếu chính sách CSKH sau bán hàng của doanh nghiệp tốt, khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm
>> Xem thêm: Thi công lắp đặt rèm vải căn hộ chung cư chuyên nghiệp tại Hà Nội
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề chính sách bảo hành như đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số Hotline: 070.896.3999(Lumitex Hồ Chí Minh) - 0936.650.566(Lumitex Hà Nội) - 0778.796.666(Lumitex Hải Phòng) - 0913.600.098(Lumitex Đà Nẵng) - 0363.663.882(Lumitex Quảng Ninh) để được hỗ trợ tốt nhất
Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, phản hồi của quý khách hàng về sản phẩm và phong cách phục vụ của các cán bộ, nhân viên trên toàn chi nhánh của chúng tôi nhầm nâng cao và hoàn thiện hơn nữa để ngày càng phục vụ quý khách hàng tốt hơn.
Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.